Wonka (2023) วองก้า

Wonka (2023) วองก้า เป็นภาพยนตร์มิวสิคัลแฟนตาซีสัญชาติอังกฤษ-อเมริกัน กำกับโดย Paul King และเขียนบทโดย Simon Farnaby และ King เป็นภาคต่อของนวนิยายปี 1964 เรื่อง Charlie and the Chocolate Factory ของโรอัลด์ ดาห์ล ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉายโดย Warner Bros. ในวันที่ 15 ธันวาคม 2023 ในสหรัฐอเมริกา และนำแสดงโดย Timothée Chalamet รับบทเป็น Willy Wonka

 

เนื้อเรื่อง Wonka (2023) วองก้า

ชายหนุ่มอายุประมาณ 25 ปีเดินทางมายังลอนดอนหลังจากเดินทางรอบโลกมาเป็นเวลาเจ็ดปี โดยเขาได้เดินทางไปยังดินแดนอันห่างไกลเพื่อค้นหาอาหารรสเลิศที่หายากที่ทำให้ขนมหวานของเขามีรสชาติโดดเด่น เขาชื่อ วิลลี่ วองก้า ในลอนดอนในที่สุดเขาก็อยากจะตระหนักถึงความฝันอันยาวนานของตัวเองและเปิดร้านช็อกโกแลตแห่งแรกใน Galleries Gourmet สุดชิค

แม้ว่าผู้คนจะกระตือรือร้นกับความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมของเขา แต่ Willy ก็ยังคงต้องสู้กับคู่แข่งสามคน นักช็อกโกแลต Slugworth, Prodnose และ Fickelgruber รวมตัวกันเป็นพันธมิตรและกลัวการแข่งขันครั้งใหม่ เพื่อให้ธุรกิจล่มสลาย พวกเขาใช้ผลิตภัณฑ์ของตนเพื่อติดสินบนหัวหน้าตำรวจที่ติดช็อกโกแลต ซึ่งจับกุมวิลลี่เมื่อเขากล้าอวดขนมอันเป็นเอกลักษณ์ในที่สาธารณะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *