The Three Musketeers: Milady (2024) สามทหารเสือ มิลาดี้สตรีสีเลือด

ภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์ฝรั่งเศสเรื่องใหม่ใน The Three Musketeers: Milady (2024) สามทหารเสือ มิลาดี้สตรีสีเลือด เป็นผลงานการกำกับของ มาร์ติน บัวร์บูลอง ที่ถ่ายทอดเรื่องราวดาตาญัง ถูกบังคับให้รวมกำลัง กับ มิลาดี้ เพื่อช่วย คอนสแตนซ์ ที่ถูกลักพาตัวไปต่อหน้าต่อตา แต่เมื่อสงครามได้เกิดขึ้นแล้ว เอธอส, ปอร์ธอส และ อารามิส ก็ได้มาเข้าร่วมรบในเเนวหน้าด้วย โดยในครั้งนี้ความลับจากอดีตจะกลับมาทำลายอดีตพันธมิตรเอง

 

The Three Musketeers: Milady เรื่องราวเริ่มต้นที่ส่วนแรกThe Three Musketeers: D’Artagnanจบลง D’Artagnan หมดสติและถูกจับโดยสายลับของ Gaston น้องชายของ King Louis XIII และรัชทายาทที่ชัดเจน D’Artagnan หลบหนีจากการจับกุมของเขา และในทางกลับกันก็จับ Comte de Chalais ซึ่งเป็นลูกน้องคนสำคัญของ Gaston เขาสั่งให้เดอชาเลส์พาเขาไปที่ห้องขังที่คอนสแตนซ์ถูกคุมขังไว้

 

แต่กลับพบว่ามีลาดี เดอ วินเทอร์อยู่ที่นั่นโดยไม่คาดคิด ถูกล่ามโซ่และดูเหมือนถูกทรมาน พวกเขาหนีไปด้วยกัน มิลาดีและดาร์ตาญ็องพักค้างคืนในป่าที่ซ่อนตัวอยู่ มิลาดีพยายามเกลี้ยกล่อมดาร์ตาญ็อง แต่ก็ไม่เกิดผล เธอปล่อยให้เขานอนหลับ D’Artagnan ถูกจับโดยคนของ de Chalais อีกครั้ง แต่ก็หลบหนีไปได้อีกครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *